คุณขาดสารอาหารที่สำคัญระหว่างการตั้งครรภ์ของคุณ

Standard

ห้า ประเด็นสำคัญ ที่ต้องพิจารณาสำหรับ การตั้งครรภ์ที่ดีที่สุด ที่เป็นไปได้

1 ความสำคัญของอาหาร ทั้ง อาหาร

อาหาร ทั้งอาหาร คืออะไร ทั้งอาหาร เป็นคนที่มี ที่ยังไม่ได้ และ สาก ผมชอบ ที่จะคิดว่า พวกเขา เป็นอาหาร ที่คุณ สามารถ ถ่ายภาพ ที่เพิ่มมากขึ้น ในธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นฉัน สามารถคิด และติดตาม ขั้นตอนกลับไป ที่ ข้าวโอ๊ต ของฉันมา จากหรือ เมล็ดพืช สำหรับเรื่องที่ ใด หรือผลไม้ ถั่ว เนื้อสัตว์ ฯลฯ ทำไม เรื่อง นี้ แรกของทั้งหมด ทั้งอาหาร จะเต็มไปด้วย วิตามินและแร่ธาตุ เราก็ ไม่จำเป็นต้องมี วิตามินก่อนคลอด ถ้าเรา เพียงแค่ กินอาหาร ทั้งอาหาร วิตามินสังเคราะห์ ที่เกิดขึ้นจริง ครั้งแรกที่ ไม่ได้สร้างขึ้น จนถึงต้น ปี 1900 เพื่อให้ คนรุ่นต่อไป ของผู้หญิงที่ ทำให้ ทารก โดยไม่ต้อง เสริม พวกเขายัง กิน อาหารแปรรูป น้อย ดังนั้น อาหารของพวกเขา ได้ดีกว่า มีคุณค่าทางโภชนาการ คุณจะได้รับ สารอาหาร ทั้งหมดก่อนคลอด ที่สำคัญจาก อาหาร โฟเลต โคลีน , Vit, แคลเซียม , โอเมก้า 3 , ฯลฯ ตอนนี้ ฉันไม่เคย บอก preggoไม่ใช้ prenatals เธอ แต่ ฉันจะยอมรับว่า เมื่อตั้งครรภ์ ฉันไม่ได้ คนรับ ยาทางศาสนา ผมเฝ้าดู อาหารของฉัน และ ใช้เวลาประมาณ ครึ่งหนึ่งของ ปริมาณที่แนะนำ ของวิตามิน ของฉัน ผมไม่ได้ รู้สึกว่าต้อง ตอบสนอง 100% ของ ความต้องการของฉัน สังเคราะห์ถ้า ฉันยัง กิน อาหารที่สมดุล กัน

เหตุผลอื่น ๆ ที่ เป็นอาหาร ทั้งอาหาร เป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือไปจาก สิ่งที่ ตาเห็น มากขึ้นและ การวิจัย โดยรอบ สิ่งที่ เราเรียกว่า ” epigenetics . ” Epi ใน วิธีการ ดังกล่าวข้างต้น กรีก หรือ พันธุศาสตร์ และ วิธีการ ที่ดี ผม คิดว่าคุณรู้ โดยทั่วไปจะ เป็น ผลการศึกษาของการเปลี่ยนแปลงใน การแสดงออกของยีน โดย กลไก ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ การเปลี่ยนแปลง ของยีน ที่เกิดขึ้นจริง ตัวเอง มีกลไก ที่สามารถเปลี่ยน ยีน “ใน ” หรือ “ปิด ” และ ปัจจัยเหล่านี้ ได้รับอิทธิพลจาก อาหาร สิ่ง ที่น่าสนใจ การวิจัย ได้แสดงให้เห็น ในหนู ว่าอาหารที่ ไม่ดี จะมีผลต่อ การแสดงออกของ ยีน และ การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น สามารถ ส่งผ่านไปยัง คนรุ่น ต่อมา “ผล epigenetic หลาย ต้นกำเนิด มาจากกิจกรรม ของแม่ระหว่างตั้งครรภ์ . ตัวอย่างเช่นถ้า แม่ มีน้ำหนักเกิน ในระหว่าง การตั้งครรภ์ ของเธอก็สามารถ ส่งผลกระทบต่อ กลไกการควบคุม น้ำหนัก ใน เด็ก ของเธอ นำไปสู่ ​​โรคอ้วน หรือโรคเบาหวาน ปีต่อมา . ผลกระทบเหล่านี้ ยังสามารถ ผ่านลง ผ่านหลาย รุ่น ดังนั้น การรับประทานอาหาร โดยเฉพาะหรือ การสัมผัสกับ ปัจจัยแวดล้อมที่ อาจนำไปสู่ ​​ผลกระทบ ใน หลานและ หลาน ที่ดี . ” ( Persagen.com )

ดังนั้น กินอาหาร ทั้งอาหาร พอกล่าว

2 กิน อาหารที่ อุดมไปด้วย โคลีน

ฉันรู้ว่าฉัน บอกว่าฉัน หลีกเลี่ยง วิตามิน ที่ถูกกล่าวว่า มีข้อยกเว้น ไม่กี่ฉันทำ อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็น โคลีน สิ่งที่เป็น วิตามินก่อนคลอด ส่วนใหญ่ไม่ได้ มี โคลีน การวิจัยยังคง เกิดขึ้นใหม่ (แต่ ก็มี ! ) ที่ โคลีน เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ ในระหว่าง การตั้งครรภ์ ไม่มีใครเคย พูดถึง มันว่า การวิจัย แสดงให้เห็นว่า คล้ายกับ โฟเลต โคลีน มีบทบาทสำคัญ ในการปิดท่อประสาท และป้องกัน ข้อบกพร่องท่อประสาท ในความเป็นจริง บทบาทของ โคลีน เล่น มักจะเกิดขึ้น ก่อนที่คนแม้ รู้ว่าพวกเขา กำลังตั้งครรภ์ เหมือน โฟเลต , ร้านค้า ร่างกาย ที่เพียงพอ เพื่อให้ มีความสำคัญ

โคลีน เป็นที่เกี่ยวข้อง ยังอยู่ใน เส้นประสาท ที่มีสุขภาพดี และการทำงานของ หน่วยความจำ หนึ่งการศึกษาพบ ว่าหนูที่ ตั้งครรภ์ ขาด โคลีน ให้กำเนิด ลูกหลาน ที่มี หน่วยความจำ บกพร่อง ต่อไปในชีวิต การ ประเมินระยะเวลาที่ มนุษย์ ปรากฏว่า รอบ สัปดาห์ ที่ 27 เป็นช่วงเวลาที่ สำคัญสำหรับ โคลีน ที่จะช่วยสร้าง ทางเดินที่ สำคัญสำหรับการ สร้างความทรงจำ ระยะสั้น ลูกหลาน จากแม่ ขาด จะไม่เห็น ผลกระทบจนกระทั่งหลังจากที่ อายุ 30 , ตามรูปแบบ หนู

หากที่ไม่ เพียงพอ การวิจัย ยังแสดงให้เห็น ในหนู ที่ ปริมาณ โคลีน สูง สามารถช่วย ลด ผลกระทบ ความเสียหายของ สมอง ของ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดย หญิงตั้งครรภ์ ไม่มีข้อแก้ตัว สำหรับดื่ม แต่ที่น่าสนใจ ว่าอาจจะมี ความช่วยเหลือ สำหรับเด็ก ด้อยโอกาส บางอย่าง นอกจากนี้ยังมี โคลีน นอกจากนี้ยังอาจ ช่วยป้องกันไม่ให้ preeclampsia , คลอดก่อนกำหนด และมีน้ำหนัก แรกเกิดต่ำ ผมต้องบอกว่า สิ่งที่ไม่ โคลีน ไม่ได้ ทำอย่างไร และ กลับมาอีกครั้ง ก็ ไม่ได้อยู่ใน วิตามิน ก่อนคลอด ของฉันได้อย่างไร

ก็ขอแนะนำให้ ผู้หญิง ได้รับ 450 มิลลิกรัม ต่อวัน โคลีน แหล่ง อาหารที่ดี ได้แก่ นม , ผัก และเนื้อสัตว์ สีแดง และเป็นหนึ่ง ในแหล่งที่ ดีที่สุดคือ ไข่ แน่นอน นอกจากนี้ยังมี ตัวเลือก เสริม ไข่เจียว ใคร?

3 Get Some วิตามินดี

ใช่ วิตามิน D อีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ วิตามินดี เป็นเพียงหนึ่งใน วิตามิน ที่ เป็นเรื่องยากที่ จะได้รับจาก อาหาร และยากที่ ดูเหมือนว่า จะได้รับจาก ดวงอาทิตย์ขึ้นอยู่ กับที่คุณอยู่ ที่นี่ใน ภาคตะวันตกเฉียงเหนือ ที่เราต้องการวิตามินดี เพิ่มเล็กน้อย ครั้งในชั่วขณะ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในระหว่าง การตั้งครรภ์ คุณรู้ไหมว่า เนื้อเยื่อ ในร่างกายมนุษย์ ทุกคน มี ตัวรับ วิตามินดี ? สิ่งที่ บ้า คือเรา ยังไม่ทราบ สิ่งที่ เนื้อเยื่อเหล่านี้ ทั้งหมดจะ ทำกับ วิตามินดี . เราก็ รู้ว่าพวกเขา มีการตั้งค่า ที่จะผูก คนตัวเล็ก และ เราจะถือว่า ใช้มัน ใน ทางใดทางหนึ่ง ในทำนองเดียวกัน รก ใช้ วิตามินดี เพื่อสนับสนุนการพัฒนา และการเจริญเติบโต ของ วิตามินดี ยังสามารถช่วยป้องกัน preeclampsia และใน เด็กทารก ช่วยป้องกัน โรคภูมิแพ้ ประเภท โรคเบาหวาน และ MS ไม่มี การเชื่อมต่อ เหล่านี้เป็น ที่ชัดเจน แต่ มีการเชื่อมโยง การแสดง แม่ ขาด มี ลูกหลาน กับความเสี่ยง ที่เพิ่มขึ้นใน พื้นที่เหล่านี้ และ แน่นอนมี ที่เห็นได้ชัด รุนแรง ขาด วิตามินดี สามารถนำไปสู่ ​​โรคกระดูกอ่อน ในขณะที่ หายาก นี้ยังคงเป็น ความกังวล ป.ร. ให้ไว้ ดูเหมือนจะมี อันตรายใน การ บาง D พิเศษ ไม่ฉัน จะเพิ่ม วิตามินดี เสริม ระบบการปกครอง ของฉัน และมักจะ แนะนำให้ ผู้ที่ กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร

4 โอเมก้า 3

ฉันรู้ว่า เราจะยังคง อาศัยอยู่ในยุค ที่มีไขมันต่ำ แต่ การตั้งครรภ์ เป็นเวลาที่จะ หวงใน ไขมันไม่ จำนวนเงินที่ดี ของไขมัน ที่ดีต่อสุขภาพ เป็นกุญแจสำคัญ ที่จะสนับสนุน การพัฒนาสมอง ของทารก ทั้ง ในมดลูก และอื่น ในขณะที่ โคลีน จะปรากฏขึ้นเพื่อ ส่งเสริมการทำงานของ หน่วยความจำ ปกติ โอเมก้า 3 ที่ ช่วยในการ เรียนรู้ สมาธิ และปัญญา โดยรวม เพื่อประโยชน์ แม่ ของ โอเมก้า 3 ไขมัน นอกจากนี้ยัง ต้านการอักเสบและ มีสุขภาพดี อย่างไม่น่าเชื่อ หัวใจ พวกเขายังอาจ ช่วยควบคุม อารมณ์ ดังนั้นหากคุณ มีแนวโน้มที่จะ crabbiness กับความผันผวน ของฮอร์โมน ไขมัน เหล่านี้อย่างแน่นอน ไม่สามารถทำร้าย มีมากมายของ แหล่งที่มาของ อาหารที่ดี รวมทั้ง ปลาแซลมอน , ถั่วเมล็ดพืช บางอย่างเช่น เมล็ดแฟลกซ์ และ เมล็ด ป่าน และเนื้อสัตว์ หญ้าเลี้ยง เป็น หนึ่งในแหล่ง ที่ชื่นชอบ ตลอดเวลา ของฉันคือ ปลาซาร์ดีน ในขณะที่ พวกเขาอาจจะ ไม่ได้เป็นอาหาร ที่คุณชื่นชอบ พวกเขา ที่อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 , วิตามิน D , แคลเซียม และโปรตีน บวก ที่พวกเขาจะ ต่ำสุด ใน ปรอท อาหาร การตั้งครรภ์ ที่สมบูรณ์แบบ ถ้ามีเหตุผล ที่คุณ จะไม่ได้รับ การบริโภค โอเมก้า 3 แหล่งที่มาของ อาหารประจำวัน ใด ๆ พิจารณาอาหารเสริม น้ำมันปลา เช่นเดียวกับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งหมด ให้ปรึกษา กับแพทย์ หรือนักโภชนาการ ของคุณเพื่อให้ แน่ใจว่า คุณ เลือกที่ดีที่สุด บาง โอเมก้า 3 แหล่งที่มา เช่นน้ำมัน ตับปลา ที่สูงมาก ใน วิตามินที่ไม่ได้ ให้คำแนะนำ ในระหว่าง การตั้งครรภ์

5 ย้ายไป !

นี้อาจไม่ได้ สารอาหาร ต่อว่าแต่ ถ้าเราสามารถ ขวด มัน ฉันแน่ใจว่าเรา จะ คุณจำเป็นต้อง ย้าย มี การออกกำลังกาย เป็นกุญแจสำคัญ ในการตั้งครรภ์ ที่มีสุขภาพดี มันจะช่วย เพิ่มพลังงาน ของคุณ รักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพ และ ได้รับ เลือดที่ ย้าย ทั่วร่างกาย ทั้งหมดของคุณ ผู้หญิง ที่ออกกำลังกาย มีแนวโน้มที่จะ ช่วยให้ มี อาการปวดเมื่อย และปวด , การนอนหลับ ที่ดีขึ้น ความแข็งแรงมากขึ้น สำหรับเหตุการณ์ ที่สำคัญทั้งหมด เกิด ! การออกกำลังกาย อาจ ช่วย ป้องกันการโจมตีของ preeclampsia ที่อยู่คนเดียว ควรจะได้รับ การเคลื่อนย้าย ในชีวิตประจำวัน ข้อเสนอแนะ ที่พบบ่อยคือ ว่า มันปลอดภัยที่จะ ให้ทำ สิ่งที่ กิจกรรมที่คุณ กำลังทำอยู่ ก่อนที่จะ มีการ ทยอยลด ความรุนแรง เป็นเดือนไป แต่ แม้ว่าคุณจะ ไม่ค่อย ใช้สิทธิ ก่อนการตั้งครรภ์ OBGYNs ส่วนใหญ่จะเห็น การเดิน ที่และ กิจกรรม แอโรบิก ไฟ มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ . เพียงแค่ พูดคุยกับ แพทย์ของคุณเพื่อ ประดิษฐ์ แผนการที่ดีที่สุด … และจากนั้น ได้รับการ ย้าย

แดเนียล Venhuizen , MS, RD , CLT เป็น นักโภชนาการ ที่ลงทะเบียน ที่ จะช่วยให้ลูกค้า ของเธอ ประสบความสำเร็จใน ด้านสุขภาพและ ความมีชีวิตชีวา ผ่านทางอาหาร , ยา ไม่ได้ เธอมีความเชี่ยวชาญ ในการทำงานกับ ความไว อาหาร โรคเบาหวาน สุขภาพ หัวใจและหลอดเลือด , ความผิดปกติของ การย่อยอาหาร และ การตั้งครรภ์ ที่มีสุขภาพดี เพื่อขอคำแนะนำ เพิ่มเติม จากผู้เชี่ยวชาญ ด้านสุขภาพ เข้าเยี่ยมชม บล็อกของเธอ